Hanopro xuất khẩu màng PE đi Nhật tháng 10/2021

Hanopro xuất khẩu màng PE đi Nhật tháng 10/2021

Bắt đầu tháng 10, quý 4 năm nay, là thời điểm để các doanh nghiệp khôi phục hoạt động và phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách. Tuy vậy Hanorpo trong thời điểm dịch bệnh vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất và nhận nhiều đơn hàng trong và ngoài nước. Những tháng cuối năm này là thời điểm để Hanopro bứt phá hướng tới vượt chỉ tiêu đã đặt ra trong đầu năm nay.

Đối tác lần này là một công ty đến từ Nhật Bản, đây là một trong những thị trường xuất khẩu quen thuộc của doanh nghiệp trong những năm gần đây. Tại thị trường Nhật Bản, Hanopro đã có kinh nghiệm hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác lâu năm, nhận được các đơn đặt hàng được thường xuyên và đều đặn mỗi năm.

Sản phẩm chủ yếu của đơn hàng xuất khẩu lần này là màng PE, bao gồm cả loại màng PE quấn tay và quấn máy. Với nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm như: độ kéo dãn cao, độ bền sản phẩm tốt, màng PE của Hanopro đã dễ dàng vượt qua các tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của đối tác Nhật Bản.

Ngoài đơn hàng dành cho đối tác Nhật Bản, Hanopro còn phải hoàn thành nhiều đơn hàng cho các đối tác khác. Chính vì thế mà để hoàn thành được đơn hàng và đảm bảo chất lượng, toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty đã hết sức nỗ lực, tăng cường năng suất và thời gian làm việc, đáp ứng xuất sắc các đơn hàng cả về thời gian giao hàng lẫn chất lượng.

Trong bối cảnh muôn vàn khó khăn của các doanh nghiệp trong nước do tình hình dịch covid, Hanopro vẫn cố gắng hoàn thành và hướng tới vượt chỉ tiêu kế hoạch quý 4 cũng như cả năm 2021, hứa hẹn sẽ là 1 năm thành công với toàn thể công ty.

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14 - Đường bờ sông Sét - P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: C3 An Trì – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
12
Hôm nay
186
Hôm qua
244
Tuần này
430
Tuần trước
3,497
Tháng này
39,258
Tháng trước
53,160
Tổng
551,390
 Đăng ký báo giá