Hanopro xuất khẩu băng dính đi Arab tháng 9/2021

Hanopro xuất khẩu băng dính đi Arab tháng 9/2021

Trong bối cảnh hiện nay dịch bệnh vẫn diễn ra hết sức phức tạp, cùng những khó khăn của hầu hết các doanh trong quá trình thực hiện lệnh giãn cách phòng chống dịch bệnh của chính phủ. Tuy vậy, toàn bộ tập thể công nhân viên của Hanorpo vẫn luôn cố gắng hết sức, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất được diễn ra bình thường, vừa đảm bảo phòng chống dịch an toàn tối đa, và quan trọng nhất là luôn đảm bảo sản xuất đơn hàng đúng hạn và chất lượng cho công ty đối tác, giữ vững uy tín của công ty trên thị trường trong và ngoài nước.

Mặc dù tình hình dịch bệnh và kinh tế chung của thế giới vẫn còn rất nhiều những khó khăn, nhưng Hanopro vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, các đơn đặt hàng xuất khấu vẫn đều đặn mỗi tháng. Đối tác lần này của chúng tôi là một trong những công ty lớn nhất của Ả rập. Thị trường Ả rập có thể vẫn còn xa lạ với hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam, tuy không có quy mô lớn bằng thị trường Mỹ hay Châu Âu, nhưng có thể coi là thị trường lớn nhất tại khu vực Trung Đông, có vai trò và vị thế dẫn đầu trong khu vực. Chính vì vậy mà các yêu cầu đối với hàng hóa nhập khẩu cũng tương đối khắt kh, đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm.

Hanopro cảm thấy tự hào khi nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của một đối tác lớn tại thị trường Ả rập dành cho sản phẩm của chúng tôi. Đồng thời cũng là động lực lớn để toàn bộ công ty phấn đấu xây dựng và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đơn hàng xuất khẩu lần này của Hanopro chủ yếu là loại băng dính điện chống cháy. Đây là một trong số những mặt hàng chủ lực của công ty, đã khẳng định được uy tín chất lượng trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu đầu vào bao gồm có màng film PVC và lớp keo rubber đặc biệt, đã được kiểm định chất lượng khắt khe. Sản phẩm đầu ra đạt chất lượng cao, có khả năng chống cháy cực tốt, độ kéo dãn lên tới 200%, khả năng bám dính cao ngay cả khi bị kéo dãn.

Bên cạnh việc chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời hạn giao hàng, chúng tôi còn chuẩn bị rất kỹ càng trong khâu đóng gói bảo quản để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Toàn bộ hàng hoá đều được tiến hành khử trùng 100% trước khi xuất xưởng, công nhân viên trong quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ công tác phòng dịch, sát trùng khử khuẩn kỹ càng khi tham gia sản xuất. Hanopro luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và hài lòng nhất khi nhận sản phẩm của chúng tôi.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại sản phẩm đóng gói bảo quản hàng hoá, đã nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty đối tác khắp trong và ngoài nước, Hanopro luôn cam kết sẽ mang đên cho quý kách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất vói giá cả hợp lý.

Mọi yêu cầu mua hàng quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Văn phòng giao dịch: Số TT14, 609 Trương Định, đường bờ sông Sét, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội 

Nhà Máy I: Đ/c : KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà Máy II: Đ/c : Nghĩa Hiệp - Yên Mỹ - Hưng Yên

Nhà Máy III: Đường D3, KCN Hoà Xá - Tp Nam Định

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Fax: 024 62 575 999

Hotline: 09 67899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14 - Đường bờ sông Sét - P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: C3 An Trì – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
55
Hôm nay
97
Hôm qua
471
Tuần này
1,715
Tuần trước
1,448
Tháng này
51,451
Tháng trước
60,882
Tổng
546,787
 Đăng ký báo giá