Hoàn thành đơn hàng xuất khẩu băng dính OPP đi Hàn Quốc tháng 4/2018

Hoàn thành đơn hàng xuất khẩu băng dính OPP đi Hàn Quốc tháng 4/2018

Định hướng của Hanopro trong năm 2018 đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm băng dính đi các thị trường nước ngoài, phát triển quan hệ với các đối tác quốc tế.

Ngay từ đầu tháng 3 sau Tết, Hanopro đã xuất khẩu lô hàng băng dính đầu tiên sang Hàn Quốc với tổng giá trị đơn hàng lên tới gần 155.000$. 

Ngay sau đó đến đầu tháng 4, thêm một đối tác nữa từ Hàn Quốc có trụ sở đặt tại Busan, Hàn Quốc đã liên hệ và đặt hợp đồng sản xuất với Hanopro. Đây là công ty hàng đầu của Hàn Quốc về linh kiện, van ống dẫn, cũng là khách hàng mới lần đầu tiên hợp tác với Hanopro. Tại thị trường Hàn Quốc, các sản phẩm băng dính đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng, được các công ty Hàn Quốc tin tưởng. Loại sản phẩm được đặt hàng lần này là băng dính BOPP trắng trong với nhiều kích thước khác nhau: 48mm; 24mm; 16mm. 

 

 

Tổng đơn hàng lần này có số lượng lên tới 541.500 cuộn với giá trị là 158.613$. Giá trị của đơn hàng không hề nhỏ, đặc biệt lại đến từ một đối tác lần đầu hợp tác cùng công ty Hanopro. Đây là vinh dự của chúng tôi khi nhận được sự tin tưởng đến từ khách hàng như vậy. Cũng là niềm tự hào khi danh tiếng, uy tín của công ty đã lan rộng đến bạn bè quốc tế.

 

 

Ngay sau khi đơn hàng xuất khẩu hồi đầu tháng được hoàn thành, bộ phận sản xuất lại ngay lập tức tiếp tục bắt tay ngay vào sản xuất, đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành số lượng băng dính cho đơn hàng lần này. Hanopro luôn cam kết, sản phẩm sau khi xuất xưởng của chúng tôi luôn phải là sản phẩm hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo không để một sản phẩm nào có lỗi đến tay khách hàng. Chúng tôi yêu cầu sự tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến kiểm tra đóng gói sản phẩm.

 

 

Ngày 09/04/2018, những thùng hàng băng dính bopp cuối cùng đã được kiểm tra chất lượng và đóng thùng xếp lên container chuyển ra cảng Hải Phòng lên đường đến Busan giao đến tay khách hàng.

Một lần nữa, công ty sản xuất băng dính Hanopro xin được cảm ơn quý khách đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi. Đến với Hanopro, khách hàng sẽ có được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhận được sản phẩm chất lượng.

Hanopro hân hạnh được phục vụ!

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14 - Đường bờ sông Sét - P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: C3 An Trì – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
3
Hôm nay
48
Hôm qua
237
Tuần này
1,195
Tuần trước
1,448
Tháng này
50,931
Tháng trước
60,882
Tổng
546,267
 Đăng ký báo giá