Xuất khẩu Băng dính sang thị trường Nhật Bản - Tháng 8.2021

Xuất khẩu Băng dính sang Nhật Bản - Tháng 8.2021

Băng dính xuất khẩu sang Nhật Bản là sản phẩm cao cấp do công ty Hanopro (Việt Nam) trực tiếp sản xuất, đây là sản phẩm chất lương cao đạt tiêu chuẩn cao để xuất khẩu sang các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria...

Trong những năm qua, Nhật Bản luôn là đối tác kinh tế, thương mại hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt quan hệ hợp tác thương mại giữa hai nước có sự phát triển vượt bậc và toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Với sự chuyên nghiệp của Hanopro, sau khi nhận được một đơn đặt hàng với hợp đồng ký kết, tiếp nhận thanh toán, chúng tôi bắt đầu sắp xếp vật liệu cho sản xuất. Tất cả các vật liệu phải được kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt.

Sau khi tất cả các thỏa thuận ký kết được hoàn tất, chúng tôi bắt đầu đi vào sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay đối tác cũng như người tiêu dùng.

Sau khi sản xuất đầy đủ đơn hàng và trước khi xuất hàng cho đối tác, nhân viên QC của chúng tôi sẽ mở 10% hộp ngẫu nhiên để kiểu tra chất lượng, số lượng bao bì... Nếu có bất kỳ sản phẩm không chính xác, chúng tôi sẽ mở tất cả các thùng giấy, thay thế những sản phẩm không chính xác và sau đố chúng tôi bắt đầu gửi hàng hóa cho khách hàng.

Sau khi container được xếp lên tàu, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi lộ trình của tàu và thông báo tình trạng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi các tài liệu vận chuyển cho khách hàng về thời gian để họ có thể sắp xếp với Hải quan để có được hàng hóa ngay sau khi các container đến với họ. Điều này có thể cho thấy Hanopro đang dần mở rộng quy mô cũng như thị trường tiêu thụ của mình sang những nước có nền công nghiệp phát triển của khu vực Châu Âu, Châu Á… trên thế giới.

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14 - Đường bờ sông Sét - P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: C3 An Trì – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
7
Hôm nay
123
Hôm qua
199
Tuần này
1,125
Tuần trước
2,308
Tháng này
49,413
Tháng trước
60,882
Tổng
544,749
 Đăng ký báo giá