Băng dính BOPP của Hanopro xuất khẩu đi Hàn Quốc tháng 7-2017

Băng dính BOPP của Hanopro xuất khẩu đi Hàn Quốc tháng 7-2017

Trong hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Hanopro đã dần khẳng định vị thế và nhận được sự tin tưởng của khách hàng khắp trong và ngoài nước. Trong những năm gần đây, Hanopro đã mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh đến nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hy Lạp, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vào những ngày cuối tháng 7-2017 vừa qua, Hanopro lại tiếp tục xuất khẩu một container hàng lớn với số lượng hơn 60.000 cuộn băng dính finger và một số loại mặt hàng chuyên dụng khác sang thị trường Hàn Quốc. Thị trường Hàn Quốc đã khá quen thuộc với công ty trong những năm vừa qua, để đáp ứng được yêu cầu rất cao của đối tác, công ty luôn đặt yêu cầu hoàn hảo về sản phẩm cũng như mẫu mã hình thức bao bì. Qua thời gian dài hợp tác và phát triển, Hanopro dần dần đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng là doanh nghiệp từ Hàn Quốc, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.

Để hoàn thành tố nhất đơn hàng, Hanopro đã lên kế hoạch sản xuất thật chi tiết và luôn theo sát, đảm bảo hoàn thành xong trước thời hạn, lường trước các vấn đề phát sinh và chủ động giải quyết.

Đối với những công ty Hàn Quốc, chất lượng là điều hiển nhiên phải tốt nhất, họ còn yêu cầu về mẫu mã cũng phải hoàn hảo và nhiều công đoạn chúng tôi phải thực hiện thủ công mới có thể đạt được tiêu chí mà khách hàng yêu cầu

Trước khi đưa lên container toàn bộ hàng sẽ được đặt trên pallet đồng thời quấn nhiều lớp màng PE để đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị xộc xệch làm méo mó. 

Sau khi được kiểm tra chất lượng bất kỳ đồng thời đóng gói hoàn tất, hàng được tập kết và cẩu lên thùng. Từ đây toàn bộ hàng sẽ được vận chuyển ra cảng và lên đường tới Hàn Quốc bằng đường biển

Đối với những đơn hàng xuất khẩu sang Hàn Quốc chúng tôi luôn luôn tỷ mỉ từng bước nhỏ nhất dù là cắt mác băng dính. Chúng tôi luôn cố gắng nhất có thể để khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14, Đường bờ sông Sét, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: 991A Tôn Đức Thắng - Sở Dầu - Hồng Bàng - Tp. Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
16
Hôm nay
9
Hôm qua
302
Tuần này
1,186
Tuần trước
5,383
Tháng này
59,575
Tháng trước
55,830
Tổng
537,822
 Đăng ký báo giá