Xuất khẩu băng dính sang Hàn Quốc ngày 17 tháng 9 năm 2016

Hanopro xuất khẩu đơn hàng băng dính cho đối tác Hàn Quốc

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp băng dính, màng pe, hạt chống ẩm, túi nhựa… công ty TNHH Hanopro không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong nước, mà còn từng bước phát triển ra thị trường nước ngoài.

Một số thị trường quen thuộc Hanopro đã khẳng định được uy tín như: Hy Lạp, Ấn Độ, Mỹ, Pháp… Trong số đó Hàn Quốc là một trong những thị trường chính trọng điểm của doanh nghiệp. Hàng tháng chúng tôi xuất khẩu khoảng 10 container cho các doanh nghiệp quốc gia này.

Hàn Quốc là một quốc gia phát triển về ngành công nghiệp, chính vì vậy sản phẩm mà Hanopro cung cấp chủ yếu cho thị trường này là: băng dính OPP đóng gói, băng dính vải, băng dính cách điện, băng dính giấy, băng dính sợi thủy tinh… ngoài ra còn có một số lượng nhỏ những sản phẩm khác.

Đối với thị trường Hàn Quốc, khi xuất khẩu các sản phẩm của chung tôi cho phí đối tác, chúng tôi có một lợi thế đó là miến phí thuế khi nhập khẩu từ Việt Nam. Giấy chứng nhận xuất xứ đối với Hàn Quốc là C / O mẫu AK. Không giống như thị trường của Mỹ, Hàn Quốc không cần hộp để bốc lên kệ, cho rằng, chúng ta có thể đặt thêm hàng vào container, chúng ta không cần khử trùng, vì vậy các nhà nhập khẩu tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Các đối tác của nước bạn luôn nghiêm khắc và cẩn thận trong khâu kiểm định chất lượng của sản phẩm. Nhưng với sự chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng, Hanopro luôn giữ được lòng tin và đã trở thành đối tác thân cận của nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc về xuất khẩu băng dính giá rẻ.

Không chỉ có Hàn Quốc mà tất cả khách hàng đến với chúng tôi đều nhận được sự hài lòng về cách phục vụ của nhân viên và chất lượng của sản phẩm.

Sau khi nhà máy thứ 2 của chúng tôi ở Lệ Chi, Gia Lâm được được hoàn thành, chúng tôi sẽ có nhiều máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại hơn. Chính vì vậy chúng tôi đảm bảo chất lượng của những sản phẩ từ phía công ty chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của tất cả phía đối tác, cho dù họ có yêu cầu khó khăn hơn về chất lượng sản phẩm.

các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại hanopro.com, hoặc có thể đến văn phòng của chúng tôi tại tầng 5, tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 09 67899 777

CÔNG TY TNHH HANOPRO (VIỆT NAM)

VPHN: Số nhà TT14 - Đường bờ sông Sét - P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội.

Tel : (024). 62 575 888 Fax: (024). 62 575 999

Nhà máy I: Lô B4 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội

Nhà máy II: C3 An Trì – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy III: Đường Độc Lập - Cẩm Giàng - Cẩm Giàng - Hải Dương

Chi nhánh : Số 28 Nguyễn Giản Thanh - Suối Hoa - Tp. Bắc Ninh - Bắc Ninh


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Online
5
Hôm nay
144
Hôm qua
199
Tuần này
1,146
Tuần trước
2,308
Tháng này
49,434
Tháng trước
60,882
Tổng
544,770
 Đăng ký báo giá